Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Site cộng đồng Mobile Việt Nam


Đường Môn - chủ lực sát thương mới

những ngày vừa rồi, Đường Môn đang là dòng tên được cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile quan tâm nhất. không chỉ bởi môn phái này vốn nhận được đa dạng sự ưng ý từ tựa game online Võ Lâm Truyền Kỳ sơ khai, Đường Môn đang được đồn đoán sẽ trở nên Chi tiết sát thương chủ lực mới của game giai đoạn sau này.
Người chơi Tom.C nhận xét " Nhìn bộ kỹ năng với vẻ tương đối trùng sở hữu Võ Đang, song hướng PT lại khác. 1 người lên sức mạnh, thuần sát thương, người kia lại thiên về linh hoạt."

Trong khi đó, game thủ Điệp Trần cho rằng: " căn bản mình thấy ban đầu Đường Môn cũng ko khỏe lắm đâu, về sau nâng cao max tâm pháp mới là đáng sợ."

Theo phổ biến người chơi, trước mặt, chiến thuật trong các trận đánh lớn như Danh Tướng, Công Thành Chiến sẽ bị thúc đẩy. Cả Đường Môn và Côn Lôn đều sở hữu các ưu thế vô cùng cấp thiết để tạo chiến thuật xoay vòng vo họ. Ở Đường Môn là khả năng dồn sát thương bởi bộ chiêu thức đánh xa, và khả năng phòng vệ khó chịu bởi kỹ năng bẫy (1 trong các chiêu thức khiến buộc phải tên tuổi Đường Môn ở Võ Lâm Truyền Kỳ). Trong lúc ấy, Côn Lôn được cho là sẽ trở thành chiến binh thực sự, có độ cơ động và khả năng càn lướt. Cô ta sẽ cộng có các tướng cận chiến khác phá thẳng vào hàng ngũ địch mà không một chút lo sợ về việc sẽ thiếu sát thương. do đó, cộng đồng vẫn đang “hóng” ngày 2 trường phái này xuất hiện chính thức trên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Chỉ vừa mới có thông báo Liên Quân Mobile sẽ ra mắt bởi chính nhà phát hành Garena tại Việt Nam đã làm cộng đồng đứng ở không im bởi sắp được giải tỏa cơn khát game moba trên di động.

Liên Quân Mobile sở hữu tên gốc là Truyền Thuyết Đối Quyết được Garena tậu về và phát hành tại thị trường Việt Nam. ngày nay game đang trong quá trình Việt Hóa và hoàn thiện chuẩn bị công đoạn cuối trước khi chính thức ra mắt. Đây như 1 tin mừng đối với những game thủ ưng ý tựa game moba đặc trưng mặt khác lúc chính rất phẩm Liên Quân Mobile trên di động này lại được chính cha đẻ Garena phát hành.
Lý do dễ hiểu bởi lúc nhà phát hành này đã rất thành công lúc phát hành Liên Minh Huyền Thoại game moba đình đám số 1 hiện thời thì tất nhiên 1 sp thu nhỏ tụ họp tất cả các yếu tố và các chế độ chơi 3vs3, 5vs5 lại vì sao lại thu hút phổ biến sự đón nhận từ cùng đồng tới vậy? Chỉ vừa mới tung ra trailer trên kênh Vietnam Esports TV đã thu hút rất nhiều lượt xem cùng với bình luận trông mong ngày được sờ tận tay sản phẩm chất lượng đến từ Garena
ngoài ra, lượt like fanpage và chia sẻ sự kiện trước lúc ra mắt game cũng được cộng đồng đón chào nhận hơi tích cực. Điều này càng chứng tỏ hơn cơn khát game moba đồng đội trên di động đang rất thiếu trên thị trường Việt Nam. Chưa ra mắt mà Liên Quân Mobile đã nhận được sự ủng hộ hăng hái cộng niềm gửi gắm một sản phẩm game moba chất lượng giống sở hữu chính phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính

Chúng ta sẽ cộng đên với 5 tình huống thi đấu ấn tượng nhất tuần này được tuyển chọn ra từ đông đảo những cảnh huống highlight do các Kiện Tướng gửi về. Ở tập hai của phút chốc Xuất Thần, chúng tôi xin được vinh danh các Kiện Tướng Ô là lá, Yuki_GOP, SS☆Wendy và Bok. Lão Đại.

Donate Car_California Insurance Car


 




 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét