Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Mở bán dự án The Golden Palm


biệt thự The Golden Palm Lê Văn Lương đem đến cho mọi người sinh sống tại đây đầy đủ những tiện ích vốn có đương đại, cần thiết của cuộc sống, từ các DV như nhà trẻ, doanh nghiệp, Khu Cafe, Spa, GYM, Siêu thị,… cho tới nhiều DV cao cấp khác mà các biệt thự dự án khác ít có được như: Spa, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ, Phòng khám Đa khoa, Phòng đọc sách,…

Bên cạnh những tiện ích được đầu tư bài bản, khách hàng sống tại dự án The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được bảo đảm an ninh mức tối đa nhờ HT an ninh đảm bảo Kết hợp với đội ngũ bảo hộ cấp bởi tổ chức giỏi Công ty PMC. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để đi lại ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát rất chặt chẽ 24/7. khách hàng và cư dân nơi đây sẽ được chào mừng tận tình mỗi khi bước đến nơi đây và vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần, thân quen hơn cho người dùng,..

Tên căn hộ : căn hộ The Golden Palm Lê Văn Lương
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần HDI
công ty quản lí, tăng trưởng biệt thự: Công ty cổ phần CEN INVEST.
tổ chức thi công biệt thự: đơn vị TNHH Delta Compotion
Đối tác thương nghiệp: Ngân hàng MB Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội
dung tích quy hoạch dự án đầu tư: 10,000m2
Mật độ tạo: tầm 72,8%
Quy mô biệt thự: Gồm 2 toà tháp xây chung đế, cao 32 tầng, với 3 tầng hầm để xe vô tư, 32 tầng nổi bao gồm: 3 tầng trọng điểm thương mại dịch vụ, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3,4,5 là văn phòng hạng B, tầng 5 => 32 là các chung cư dự án cao cấp; tầng thượng là khu thư giãn ngơi nghỉ với vườn cây xanh.
diện tích dự án linh hoạt: từ 63 – 130m2 với các loại 2 -3 phòng ngủ.
Giá bán căn hộ: Từ 31-38 triệu/m2 đã bao gồm VAT
thời kì dự kiến đưa cho quý khách: qúy IV/2018
Nội thất bàn giao: gần như Nội thất cao cấp

Chính sách bán hàng của chung cư hiện đang được chủ đầu tư XD có chính sách phù hợp với nhiều đối tượng quý các bạn.
Giá Chung cư The Palm Garden dự định từ 32-38 triệu/m2 trên diện tích thông thuỷ biệt thự, đã bao gồm VAT, Full gói xếp đặt Nội thất cao cấp.

Để nhận được mặt bằng và bảng giá cũng như thông báo Xem thêm của biệt thự The Golden Palm, xin người mua liên hệ với phòng bán hàng biệt thự.

dự án The Golden Palm mang ngoại hình bắt mắt Châu Âu rất đương đại, hướng tới việc hòa hợp diện tích giữa thiên nhiên với bên trong biệt thự nên bất cứ chung cư nào đều ngoại hình tối ưu nhằm tối đa lượng gió tự nhiên và ánh sáng khi không nhưng vẫn đảm bảo yếu tố công năng ý nghĩa, tùng tiệm diện tích.
Hướng tới nhiều luồng phân khúc các bạn, chúng tôi mang đến cho người mua nhiều về sự chọn lọc, về không gian căn hộ ngả nghiêng rộng từ 63 – 130m2 với 2 – 3 phòng ngủ phục vụ quý khách.

dự án The Golden Palm sở hữu vị trí vàng khi toạ lạc tại đường Lê Văn Lương, nằm ngay cạnh toà nhà cao cấp Star City. Từ dự án theo trục đường Láng Hạ chỉ mất chưa tới 10 phút đi xe là vào tới trung tâm HN và đi khoảng 5 phút di chuyển để ra tới vành đai 3.
Bao kế bên biệt thự là những trục đường lớn, từ đây có thể di chuyển gần như tới các đường lớn: Láng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, vòng đai 3, Khuất Duy Tiến,.. Nằm tại khu trọng tâm nên căn hộ Golden Palm được hưởng trọn tiện ích với cơ sở hạ tầng vốn có của khu vực

biệt thự The Golden Palm là tổ hợp giữa dự án cao cấp, văn phòng hạng B với trọng điểm thương nghiệp. Mang lối ngoại hình đương đại của châu Âu, các dự án tại biệt thự The Golden palm Lê Văn Lương đều có ngoại hình diện tích rất hoàn hảo, các phòng đều đón ánh sáng và gió từ ngẫu nhiên, chung cư được giản lược giao thông. hài hòa với vị trí đắc địa ngay đầu tuyến đường lớn Lê Văn Lương, một trong những trục đường quan yếu kết nối ngoại thành với nội thành được đầu tư tốt nhất Thủ đô, mỗi căn hộ The Golden palm đều có những giá trị lớn về cả tinh thần lẫn vật chất.

Hiện tại công trình The Golden Palm đang trong giai đoạn XD hoàn thiện móng. Công trường đang gấp rút thi công để kịp với tiến độ bảng giá căn hộ từ tháng 6 này.

 




 

 

 

Tiến độ Golden Palm




______
Xem thêm: https://t.co/YqAgkurRC8
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét